Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Áo đồng phục lớp 3D - làm áo lớp 3d galaxy

Xuất hiện từ cuối năm 2015 nhưng áo lớp 3D thực sự đã làm nên “cơn bão” trong xu hướng làm áo đồng phục của giới trẻ bởi sự độc đáo và phá cách mà nó mang lại cho người mặc.
Cùng điểm qua những đặc điểm giúp bạn hiểu rõ kiểu áo đồng phục 3d phong cách này nhé.
  1. Áo đồng phục 3D cũng như phim 3D, ám chỉ những chiếc áo có hình ảnh chân thực & sống động như thật
  2. Áo 3D được in bằng công nghệ in tràn khuôn cực hiện đại cho ra những hình ảnh chân thực và sắc nét như thật.
  3. Đồng phục Áo lớp 3D mang lại cho người mặc vẻ độc lạ và phong cách, giúp lớp bạn tha hồ thể hiện cá tính riêng.
  4. Họa tiết Galaxy được sử dụng nhiều nhất tạo lên sự lung linh huyền ảo của những dải ngân hà, dưới công nghệ 3D càng trở nên kì bí và lung linh hơn, giúp những chiếc áo lớp của bạn thêm hút ánh nhìn và nỗi bật nhất trường.
  5. Bạn Có thể dùng hình ảnh để in những chiếc áo lớp theo ý bạn.
  6. Bạn có thể tự thiết kế áo đồng phục cho lớp chỉ duy của lớp bạn mới có bằng cách dùng các phần mềm thiết kế online như Threadless, Customlnk, Spreadshirt, hoặc yêu cầu xưởng chúng tôi thiết kế miễn phí.
  7. Áo lớp 3D được in tại xưởng may đồng phục sẽ có hình in bền màu, sắc nét như thật, không bị bong tróc. Công nghệ in hiện đại và chất lượng nhất sẽ giúp những chiếc áo lớp bạn thêm phần “đẳng cấp”.

Một số mẫu đồng phục 3D & áo lớp cực đẹp và chất

Áo lớp đồng phục 3D được mặc như những chiếc áo thời trang khác vì nó quá cá tính và thời thượng. Với kiểu áo lớp 3D Galaxy này các bạn không chỉ có được một chiếc áo lớp kỷ niệm thời học trò mà còn có được một chiếc áo cực thời trang và phong cách. Có thể diện những lúc đi chơi. đi du lịch...

Chắc các bạn đã biết vì sao những chiếc áo lớp 3D lại được nhiều bạn “cưng” vậy rồi chứ. Nhanh tay chọn một mẫu áo thật độc lạ cho lớp mình thôi nào. http://xuongmaydongphuc.vn/

Liên hệ làm áo giá chỉ từ 69k: Hotline: 0912 911 913 - (04)22 688 866






























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét