Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

May đồng phục PG - xuongmaydongphuc.vn

 Đặt may đồng phục PG

PG là viết tắt của cụm từ Promotion Girl ( PG ). Đồng phục PG là đồng phục của những cô gái có nhiệm vụ quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp dưới nhiều hình thức khác nhau. Điểm nổi bật của PG là sự trẻ trung, sexy, lối cuốn và chuyên nghiệp. Từ các sự kiện Game show cho đến các chương trình quảng bá sản phẩm, sự kiện(event),… PG luôn có một vai trò quan trọng.
Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên PG phải thật kỹ lưỡng và cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để có được những bộ đồng phục PG đẹp, quý khách hàng nên lựa chọn 1 đơn vị cung cấp đồng phục thật uy tín.
Hãy đến với Xưởng may đồng phục. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục PG nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí để doanh nghiệp của bạn có những mẫu đồng phục PG thật phù hợp với chương trình quảng bá. Vì chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá thành luôn luôn rẻ hơn thị trường.

Liên Hệ đặt may đồng phục PG















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét